Dịch vụ quảng bá doanh nghiệp, Pr doanh nghiệp

Hoạt động PR (quan hệ công chúng) ngày nay đã trở thành một phương tiện marketing đầy uy lực, giúp đem lại uy tín và sức mạnh cho doanh nghiệp. Việc truyền thông thương hiệu thông qua các chiến dịch PR luôn đem lại sự tin cậy cao đối với người tiếp nhận thông tin. Tuy nhiên, doanh nghiệp bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian và thậm chí cả tiền bạc mà vẫn có thể không đạt được hiệu quả như mong muốn nếu tự mình làm và không có mục tiêu rõ ràng.

1. Dịch vụ viết bài chuyên nghiệp

Chúng tôi - Danang Business - có thể đáp ứng các nhu cầu viết thông cáo báo chí, lời tựa, giới thiệu, các bài viết nội dung, các bài viết thị trường có lồng ghép thương hiệu và các bài viết tự giới thiệu/quảng cáo bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh

Đồng thời, các bài phát biểu, thư ngỏ, thư chào mừng... dành cho các nhà quản lý, nhà lãnh đạo cũng là thế mạnh của chúng tôi. Bằng sự sáng tạo, chúng tôi biết kể những câu chuyện thú vị về bạn với kiến thức của một chuyên gia để nó không chỉ làm bạn, mà cả khách hàng của bạn cảm thấy hài lòng.

2. Dịch vụ PR cho các doanh nghiệp

Gồm các nghiệp vụ tư vấn giải pháp PR truyền thông, phòng chống rủi ro, thực hiện phóng sự doanh nghiệp, tổ chức họp báo, sự kiện gặp mặt…

Dịch vụ PR cho các doanh nghiệp

3. Xây dựng chiến lược PR thương hiệu

Một chiến lược PR truyền thông sẽ gắn với thương hiệu đó 2-3 năm, cho đến khi nó cần phải thay đổi cùng với những thay đổi về chiến lược thương hiệu. PR thương hiệu cần phải được phối hợp nhuần nhuyễn với các công cụ khác như quảng cáo, khuyến mãi, tổ chức sự kiện… để tạo thành sức mạnh “cộng hưởng”

Tuy nhiên, bản thân PR thương hiệu cũng có sức sống riêng và đặc thù riêng, nên cần đến một chiến lược với những bước đi phù hợp. Vậy nên, trong mỗi một giai đoạn thực hiện, cần có một chủ để và các nhóm đề tài tuyên truyền phù hợp, để từ đó khơi gợi ý tưởng và góc độ cho các bài viết . Chủ đề tuyên truyền ở đây có thể là một thông điệp chính nhằm chuyển đến đông đảo người tiêu dùng.
Xây dựng chiến lược PR thương hiệu
Mong muốn của chúng tôi là được chia sẻ với bạn những kiến thức này hy vọng có thể học thêm được những điều hay trong thực tế của bạn.